Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Máy chà sàn ngồi lái – Khẳng định vị thế trong dòng máy vệ sinh hiện đại

Hiệu suất làm việc lớn, tiết kiệm sức lao động hiệu quả là những ưu điểm nổi trội mà các loại máy chà sàn ngồi lái sở hữu. Khi những loại máy vệ sinh công nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp thì sự hiện đại tối ưu và tiết kệm công sức người sử dụng là những gì nhà sản xuất muốn hướng tới. Được sử dụng ở những môi trường đa dạng như nhà xưởng, sân bay, siêu thị… - máy chà sàn ngồi lái đang khẳng định vị thế hàng đầu trong các dòng máy vệ sinh hiện đại.

Hiệu quả vệ sinh cao của máy chà sàn ngồi lái


So với các loại máy chà sàn công nghiệp khác thì máy chà sàn ngồi lái thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những diện tích công nghiệp lớn. Đây là thiết bị vệ sinh hiện đại bậc nhất với những tính năng được bổ sung giúp cho việc chà sàn cực kỳ nhanh chóng nhưng lại không hề tốn nhiều công sức người vận hành. Bạn không cần lo lắng về việc sàn nhà bị ướt và cần hỗ trợ của máy hút bụi nước như sử dụng máy chà sàn đơn, không phải đi lại và giữ máy mệt mỏi như máy chà sàn liên hợp.

Hiệu suất làm việc lớn cùng hiệu quả vệ sinh mặt sàn sạch sẽ vô cùng ấn tượng đã khiến máy chà sàn ngồi lái dần trở thành loại thiết bị không thể thay thế. Với thiết kế ngồi lái tiện dụng cùng với sự linh hoạt được tận dụng triệt để khi bạn có thể lắp được nhiều bàn chải chà sàn trong cùng một lúc là lý do máy chà sàn ngồi lái chiếm được cảm tình của doanh nghiệp tốt nhất. Máy có thể vệ sinh trong khu vực có diện tích rộng lớn nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức. Theo thực tế sử dụng, trung bình mỗi giờ một chiếc máy chà sàn ngồi lái có thể vệ sinh mặt sàn có diện tích rộng khoảng 2000m vuông mà độ sạch sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Chính vì vậy, máy chà sàn ngồi lái chính là lựa chọn thích hợp nhất để vệ sinh những mặt sàn có diện tích lớn.

Đảm bảo an toàn cho người vận hành


Bên cạnh những điểm ưu việt như vệ sinh hiệu quả, tiết kiệm sức lao động giúp doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí thuê nhân công thì sự an toàn chính là một yếu tố đặc biệt khác giúp máy trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Thiết kế ngồi lái không chỉ giúp cho người vận hành không cần tốn công sức như sử dụng máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp mà giúp bạn có thể tránh được việc tiếp xúc với hóa chất, với sàn nhà trơn trượt.

Khi sử dụng máy chà sàn ngồi lái người dùng chỉ cần ngồi và điều khiển máy giúp tiết kiệm được công sức hiệu quả. Những tai nạn lao động khi vận hành máy vệ sinh sẽ được giảm thiểu hiệu quả và người vận hành cũng có được sự yên tâm trong khi làm việc. Hiện nay, có một số thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường như máy chà sàn nhà xưởng Hiclean, Clepro hay Grande… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay và được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền sản phẩm.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi, máy hút bụi nước công nghiệp chất lượng tốt với những sản phẩm hàng đầu như máy hút bụi Hiclean, Clepro, may hut bui Hitachi... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://mayvesinh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét