Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Máy hút bụi gia đình – Không chỉ có tác dụng làm sạch mặt sàn

Máy hút bụi đang ngày càng trở nên quen thuộc trong các không gian gia đình vì hiệu quả làm sạch đáng nể của thiết bị vệ sinh này. Trong suy nghĩ của nhiều người, máy hút bụi là công cụ giúp vệ sinh mặt sàn cũng như những ngóc ngách, gầm bàn ghế nhanh chóng và sạch sẽ. Tuy nhiên, đối với những loại máy hút bụi gia đình hiện đại ngày nay thì bạn có thể vệ sinh được… mọi chỗ. Hãy cùng xem may hut bui LG, Hitachi, Electrolux hay Panasonic có thể làm gì với không gian sống quen thuộc của gia đình bạn nhé. 

Những ngăn, kệ tủ chứa đồ


Một trong những điểm nhấn của các loại máy hút bụi hiện đại ngày nay là nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm rất nhiều phụ kiện, những đầu hút khác nhau để có thể vệ sinh ở những vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Không chỉ giúp mặt sàn được làm sạch tốt nhất, máy hút bụi gia đình sẽ xử lý những kệ tủ, ngăn kéo chứa đồ hay kệ sách vở và loại bỏ bụi bặm, rác vụn… trong các khe nhỏ một cách dễ dàng.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm thế nào để làm sạch từng ngóc ngách trong ngăn tủ, bụi bặm trên sách vở hay quần áo mà không làm bụi lan từ chỗ này sang chỗ khác. Chắc chắn, những đầu hút linh hoạt của máy hút bụi gia đình sẽ mang lại hiệu quả hơn việc bạn phải dùng khăn, chổi quét nhỏ và lau dọn từng khe tủ.

Người bạn thân thiết của phòng ngủ


Đối với nhiều người, không khí của phòng ngủ được đặc biệt coi trọng vì đây là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả và sự trong lành sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành. Không chỉ cần vệ sinh mặt sàn, những bề mặt khác cũng sẽ được may hut bui gia dinh xử lý nhanh chóng và sạch sẽ một cách bất ngờ. Bạn có thể làm sạch gối với một mẹo nhỏ không phải ai cũng biết là: cho gối vào trong túi nilon lớn rồi đặt vòi hút vào trong túi để những bụi bẩn từ da đầu hay tóc sẽ được làm sạch nhanh nhất.

Ngoài ra, nệm giường và rèm cửa cũng có thể được làm sạch với máy hút bụi gia đình. Những tế bào da chết, tóc rụng hay bụi bẩn tích lũy trên nệm hay những loại bụi vương trên rèm cửa sẽ được xử lý với những đầu hút linh hoạt của máy hút bụi gia đình mà không cần mất công tháo xuống. Những loại máy hút bụi giá rẻ hay cao cấp hiện nay đều được trang bị những đầu hút khác nhau mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi cầm tay để thực hiện việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Vệ sinh thiết bị, máy móc


Không chỉ có tác dụng với những bề mặt thông thường mà máy hút bụi gia đình còn là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn vệ sinh những thiết bị, máy móc trong gia đình hay cả những ngóc ngách trên xe ô tô. Những vị trí tập trung nhiều bụi bặm và thường hay có mạng nhện như dàn ống tủ lạnh sẽ được làm sạch nhanh chóng mà bạn không cần dùng chổi hay vải để lau chùi. Máy hút bụi tốt sẽ là giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn làm sạch nội thất trong xe hơi như tay lái, ghế nệm hay sàn. Ngoài ra, những nơi khó làm sạch như quạt trần đèn hay đèn chùm trang trí cũng sẽ không còn khiến bạn lo lắng về bụi bận.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt với những sản phẩm hàng đầu như máy hút bụi Samsung, máy hút bụi Electrolux, máy hút bụi Hitachi... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://mayvesinh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét