Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Máy chà sàn công nghiệp – Thiết bị vệ sinh số 1 cho các kho hàng

Không có những hoạt động liên tục như sàn nhà xưởng hay sàn trung tâm thương mại nên sàn kho hàng thường được vệ sinh ít hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do đó mà những bụi bẩn lưu cữu, đóng cặn lại khiến việc vệ sinh có thể gặp nhiều khó khăn hơn. Thay cho phương pháp vệ sinh truyền thống, những chiếc máy chà sàn liên hợp đang dần trở nên quen thuộc và là lựa chọn số 1 cho những kho hàng hiện nay. 

Yêu cầu đối với các loại máy chà sàn nhà kho


Đặc điểm của những kho hàng thường là có diện tích rất lớn và yêu cầu cao về độ sạch sẽ, khô thoáng giúp các sản phẩm hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Công tác vệ sinh đối với không gian này cần được diễn ra nhanh chóng và đạt được độ sạch tối đa. Hiện nay, các loại máy chà sàn được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp bởi hiệu quả ấn tượng thiết bị vệ sinh này mang lại. Được coi là bước đột phá trong công tác vệ sinh, những kho hàng có diện tích lên đến hàng nghìn met vuông nhưng có thể được thực hiện chỉ với 1 – 2 nhân viên mà kết quả vẫn khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng.


Tùy vào diện tích của sàn kho hàng nhỏ hay lớn mà bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hiệp hay máy chà sàn ngồi lái cho phù hợp. Một điều lưu ý đối với các loại máy chà sàn nhà kho chính là cần đảm bảo những dòng nước bẩn không được bắn lên xung quanh và dính vào sản phẩm hàng hóa. Trường hợp doanh nghiệp thường xuyên tận dụng khoảng thời gian nhà kho còn ít hàng để vệ sinh thì những loại máy chà sàn liên hợp có thể là lựa chọn hợp lý. Đối với những kho hàng có diện tích lớn và doanh nghiệp sẵn sàng có sự đầu tư cho công tác vệ sinh nhà xưởng, kho hàng thì máy chà sàn ngồi lái cũng có thể là gợi ý bạn nên tham khảo. Nói chung, sự ra đời của những chiếc máy chà sàn công nghiệp đã khiến yếu tố vệ sinh của các công xưởng, nhà kho được đảm bảo một cách tối đa mà không cần mất quá nhiều công sức.

Những lựa chọn máy chà sàn cho nhà kho


Giống với những lựa chọn máy chà sàn cho nhà xưởng, nhà hàng hay những trung tâm thương mại – máy chà sàn cho nhà kho cũng rất đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Một số thương hiệu được ưa chuộng có thể kể đến máy chà sàn Clepro, Hiclean hay Camry… đều có những thiết kế hiện đại phù hợp cho không gian nhà kho. Những loại máy chà sàn Hiclean được coi là sự lựa chọn tiêu biểu cho dòng máy vệ sinh này bởi giá thành sản phẩm khá phải chăng mà vẫn đảm bảo được những tính năng tốt nhất một chiếc máy chà sàn công nghiệp có thể sở hữu.


Bạn có thể tham khảo một số loại máy cho nhà kho có diện tích vừa và nhỏ như máy chà sàn đơn Hiclean HC 130, HiClean HC 198, máy chà sàn công nghiệp Clepro CS17B, Clepro CP – 002… Đối với những nhà kho có diện tích lớn thì bạn nên tìm đến với những loại máy chà sàn liên hợp như HiClean HC 2009, Clepro C51B. Những thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn sẽ giúp kho hàng, nhà xưởng của bạn có được bề mặt sàn sạch và bóng và đặc biệt sẽ không làm ảnh hưởng tới các sản phẩm được lưu trữ trong kho hàng.

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm máy chà sàn giá rẻ và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. Mọi chi tiết có tại:
http://www.mayhutbui.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét