Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Máy hút bụi Clepro S1/10 – Lựa chọn cho không gian văn phòng

Nằm trong TOP những thương hiệu máy vệ sinh được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, may hut bui Clepro chinh phục khách hàng từ giá thành hấp dẫn cho đến sự đa dạng về sản phẩm. Không chỉ làm hài lòng công tác vệ sinh tại nhà xưởng, nhà kho hay những không gian có diện tích khổng lồ mà máy hút bụi Clepro còn được những văn phòng đặc biệt yêu thích. Sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo cho văn phòng của mình là máy hút bụi không ồn Clepro S1/10.

Máy hút bụi công nghiệp Clepro – Không chỉ dành cho nhà xưởng


Trên thị trường máy vệ sinh công nghiệp hiện nay, những cái tên như Clepro, Hiclean hay Camry ngày càng trở nên phổ biến bởi tính năng hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi nước hay những loại máy hút bụi công nghiệp phục vụ công tác vệ sinh nhà kho, nhà xưởng. Sở hữu thiết kế đa dạng, linh hoạt – máy hút bụi công nghiệp Clepro là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu.

Tuy nhiên, nhiều người có suy nghĩ các loại máy hút bụi Clepro chỉ dành cho những không gian khổng lồ của nhà xưởng thì trên thực tế lại không hẳn như vậy. Những chiếc máy hút bụi Clepro đang là trợ thủ đắc lựa cho những nhà hàng, khách sạn và xuất hiện cả ở những gia đình có diện tích lớn hơn thông thường. Thiết kế hiện đại giúp việc sử dụng được dễ dàng cùng với ưu điểm về độ ồn thấp giúp các sản phẩm của Clepro ngày càng được yêu thích hơn. Những thiết bị như máy hút bụi Clepro S1/10 sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những không gian văn phòng không quá “khủng”, không quá nhỏ và là câu trả lời cho việc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Clepro không chỉ dành cho các diện tích nhà xưởng.

Máy hút bụi Clepro S1/10 – Lựa chọn lý tưởng cho không gian văn phòng


Một không gian văn phòng sạch sẽ, thoáng đãng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho nhân viên có được hiệu quả làm việc tốt nhất. Những phương pháp vệ sinh với sự hỗ trợ từ các thiết bị hiện đại đang ngày càng đóng vai trò quan trọng tại mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đầu tư một chiếc máy hút bụi công nghiệp có dung tích vài chục lít không phải là sự lựa chọn tối ưu. Những chiếc máy hút bụi gia đình lại không đủ để đáp ứng nhu cầu của hàng chục văn phòng. Chính vì vậy, một chiếc máy hút bụi có dung tích 10 lít như Clepro S1/10 chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. 


Môi trường đặc thù của văn phòng đòi hỏi công việc vệ sinh phải không gây ra tiếng ồn trong quá trình thực hiện. Chính vì vậy, máy hút bụi không ồn Clepro S1/10 dường như được sinh ra để phục vụ công tác vệ sinh tại những văn phòng. Công suất 1200W cùng với dung tích thùng chứa 10 lít, chiều cao máy chỉ có 32cm, đường kính thùng chứa φ34,5cm hoàn toàn là những đặc điểm lý tưởng cho không gian văn phòng. Có thể nói, sản phẩm máy hút bụi có suất xứ Kanozen – Italia này thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những không gian văn phòng và cả những gia đình có diện tích vệ sinh lớn hơn bình thường cũng nên tham khảo loại máy này.

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm máy chà sàn giá rẻ và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. Mọi chi tiết có tại:
http://www.mayhutbui.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét