Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Xử lý khi máy chà sàn công nghiệp Clepro hỏng

Những chiếc máy chà sàn Clepro đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và có mức giá thành lý tưởng. Những sản phẩm máy chà sàn được sử dụng trong công tác vệ sinh nhà xưởng, văn phòng hay những nơi như bệnh viện, trường học. Tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể có lựa chọn phù hợp. Trong quá trình sử dụng, máy chà sàn có thể xuất hiện những lỗi hỏng khiến giảm khả năng làm sạch mặt sàn. Dưới đây là một số chia sẻ về xử lý khi máy chà sàn công nghiệp Clepro hỏng Thành Đạt THADACO gửi đến bạn.

Những lỗi hỏng nhẹ


Thương hiệu Clepro cung cấp đến khách hàng sự lựa chọn đa dạng bậc nhất hiện nay về các thiết kế máy. Bạn có thể lựa chọn máy chà sàn đơn cho không gian nhỏ và vừa, máy chà sàn liên hợp cho các siêu thị, trung tâm thương mại hay máy chà sàn ngồi lái cho nơi có diện tích "khổng lồ" như sân bay. Sự thiết kế đa dạng từ hình dáng đến tính năng là lý do vì sao không phải ai cũng biết cách xử lý những sự cố phát sinh hay những lỗi hỏng hóc. Tuy nhiên, có một số dạng lỗi nhẹ bạn có thể tự mình kiểm tra và khắc phục.

Khi vận hành máy chà sàn công nghiệp Clepro hay bất cứ loại máy chà sàn nào khác, bạn sẽ thấy khả năng làm sạch không được như ban đầu. Những vết bẩn không được chà sạch và tốc độ quay như bị giảm đi. Đó là lúc bạn cần kiểm tra bộ phận như bàn chải hay pad chà sàn. Có thể những loại rác bẩn bị mắc ở trong khiến tốc độc chà bị hạn chế. Cũng có thể do bàn chải bị mòn và cần thay thế. Đây là những trục trặc nhẹ bạn có thể tự mình kiểm tra và xử lý đối với máy chà sàn công nghiệp. Tuy nhiên, nếu lỗi nặng hơn hoặc liên quan đến động cơ thì bạn cần yêu cầu sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật.

Yêu cầu sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp 


Khi máy chà sàn công nghiệp Clepro xuất hiện sự cố trong quá trình vận hành, hãy yêu cầu sự hỗ trợ từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Các nhà sản xuất khuyến cáo người dùng không nên tự ý sửa chữa khi không được đào tạo chuyên môn về cấu tạo, cách lắp ráp và nguyên lý làm việc của máy. Một địa chỉ có uy tín sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn. Họ sẽ phát hiện, kiểm tra lỗi máy nhanh chóng và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.

Trên đây là một số lưu ý khi xử lý máy chà sàn công nghiệp Clepro bị hỏng hóc. Máy chà sàn công suất lớn là thiết bị cần thiết cho công tác vệ sinh công nghiệp. Hãy đảm bảo bạn chọn mua được sản phẩm chính hãng và sử dụng đúng để đảm bảo độ bền cho máy.

Công ty Thành Đạt (THADACO) đảm bảo mang đến khách hàng những máy hút bụi nào tốt nhất, chất lượng chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu như máy hút bụi Samsung, máy hút bụi Electrolux, máy hút bụi Hitachi hay cả những sản phẩm khác như máy làm mát không khí Sumika... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://mayvesinh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét