Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh công nghiệp tin cậy tại Hà Nội

Thiết bị vệ sinh công nghiệp có thể là: máy hút bụi, máy giặt thảm, máy thổi khô thảm, máy chà sàn, máy phun rửa áp lực cao, máy xịt rửa cao áp... Đây là những thiết bị rất hữu ích và vô cùng quan trọng trong ngành công nghiệp. Nhưng hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp kém chất lượng, chất lượng Tàu nhưng dán mác nhập khẩu Anh, Mỹ, điều đó đã gây khó khăn rất nhiều cho người tiêu dùng. 

Vậy mua thiết bị vệ sinh công nghiệp ở đâu thì vừa chất lượng lại có giá cả hợp lý. Nếu bạn có ý định mua thiết bị vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội có thể ghé thăm website MAYVESINH.VN.


Làm việc với quy mô lớn, công việc đòi hỏi hiệu quả, năng suất cao, đòi hỏi phải có những thiết bị mang tính chất công nghiệp để phục vụ những công việc đó. Trong ngành công nghiệp với quy mô lớn như vậy chúng ta cần một máy hút bụi công suất lớn thay vì những chiếc máy hút bụi gia đình. 

Trong các công ty có sử dụng nền thảm, chúng ta cũng cần phải sử dụng đến những chiếc máy giặt thảm công nghiệp, giặt với số lượng lớn. Sau khi giặt xong chúng ta cũng phải cần đến máy thổi khô thảm, vì không thể để hàng nghìn mét thảm khô tự nhiên được. Bởi vậy mà những thiết bị vệ sinh mang tính chất công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và vô cùng quan trọng. 

Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy với những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp thì không phải chuyện đơn giản. Bởi trên thị trường hiện nay tràn ngập các loại máy được nhập từ Trung Quốc về, nhưng lại được “treo đầu dê bán thịt chó” với mác cửa hàng Tây xịn.



Khi bạn còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua thiết bị vệ sinh công nghiệp, bạn có thể dành chút thời gian truy cập website MAYVESINH.VN của công ty Thành Đạt. Đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp và các thương hiệu hóa chất vệ sinh

Các thiết bị vệ sinh công nghiệp mà công ty Thành Đạt cung cấp có thể kể đến như: máy hút bụi, máy hút nước, máy chà sàn, máy đánh bóng sàn, máy giặt thảm,… Các thiết bị này đều được nhập khẩu từ những nước có uy tín trong ngành công nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng như Hiclean Thái Lan, Panasonic Malaysia, Hitachi Thái Lan, Samsung Việt Nam, Lavor Italia, Fiorentini Italia

Mayvesinh.vn trong suốt hơn 10 năm qua đã là địa chỉ quen thuộc của các khách hàng khi muốn mua thiết bị vệ sinh công nghiệp. Công ty còn có chính sách bảo hành các thiết bị từ 12 - 24 tháng, vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những sản phẩm mà THADACO - THÀNH ĐẠT cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ Hotline: Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659 / Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011 để được tư vấn.

MAYVESINH.VN

Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. 

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của Công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. 

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: máy hút bụi, máy hút bụi cầm tay, may hut bui minimáy làm mát không khí, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi mini, máy hút bụi Hitachi

1 nhận xét: