Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

Cần lưu ý 3 điều này khi chọn máy hút bụi nước công nghiệp

Là một thế hệ mới có những tính năng vượt bậc so với các loại máy hút bụi thông thường trước kia, máy hút bụi hút nước đã mang đến “chìa khóa” cho công tác vệ sinh công nghiệp. Để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu thông tin chi tiết máy cũng như xác định nhu cầu sử dụng thực tế. Bạn cần lưu ý 3 điều này khi chọn máy hút bụi nước công nghiệp để có thể sử dụng hiệu quả, ổn định và bền bỉ.

Dung tích thùng chứa bụi



Đây chính là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp cho doanh nghiệp chính là dung tích của thiết bị. Dung tích của máy hút bụi nước hiện nay rất đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ có diện tích nhỏ thì một chiếc máy hút bụi nước CLEPRO S3/80 (3 motor) với dung tích thùng chứ lên đến 80 lít sẽ là lựa chọn gây lãng phí không cần thiết. Thông thường, những loại thùng chứa bụi của các loại máy hút bụi công nghiệp có dung tích dao động từ 15 lít đến 100 lít và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng ít hay nhiều của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, điều bạn cần lưu ý nữa là những loại máy hút bụi – nước có dung tích càng lớn thì sẽ có mức giá càng đắt.

Các tính năng của sản phẩm



Những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại ngày càng đáp ứng được nhiều sự lựa chọn hơn bởi những tính năng đa dạng được thiết lập. Tính năng đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn nhưng cũng có thể khiến cho việc chọn được loại máy hút bụi nước trở nên khó khăn khi bạn không biết loại máy nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn những loại máy hút bụi khô, máy hút bụi – nước, máy giặt thảm phun hút… Bên cạnh việc chọn máy hút bụi – hút nước công nghiệp có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cũng cần nhớ là máy càng có nhiều chức năng, thiết kế phức tạp thì càng có mức giá cao.

Thương hiệu sản phẩm



Đây được coi là yếu tố then chốt quyết định bạn có thể sở hữu được một chiếc máy hút bụi hút nước công nghiệp có đảm bảo chất lượng hay không. Những sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như Clepro, Camry, Lavor… Những loại máy hút bụi hút nước công nghiệp sẽ có cấu tạo về cơ bản giống nhau nhưng từng phần chi tiết sẽ có sự khác nhau ở từng loại máy. Những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp mới có thể có chất lượng tốt nhưng chưa thực sự nổi tiếng trên thị trường có thể mang lại lợi thế cho người sử dụng với mức giá rẻ. 

Thông tin cần lưu ý 3 điều này khi chọn máy hút bụi nước công nghiệp hy vọng sẽ giúp bạn có những tham khảo hữu ích. Bạn cần tham khảo kỹ thông tin về sản phẩm cũng như nhận xét của người tiêu dùng trước khi có sự lựa chọn cuối cùng cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt với những sản phẩm hàng đầu như máy hút bụi clean maid, máy chà sàn ipc, máy hút bụi Sancos, máy hút bụi Siemens, máy hút bụi Dyson, may phun ap luc nuoc nong ipc hay cả những sản phẩm khác như may lam mat khong khi Sumika, xe quet rac gia re, máy phun áp lực okatsune, may phun ap luc okatsune, máy phun áp lực, máy hút bụi gỗ... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://www.mayhutbui.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét