Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Điểm cộng nào cho máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp?

Thị trường máy chà sàn công nghiệp với sự có mặt của các thương hiệu uy tín từ châu Âu, Mỹ đang được coi là giải pháp lý tưởng cho công tác vệ sinh của doanh nghiệp. Hai loại máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp được lựa chọn khá phổ biến bởi kích thước nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi và giá thành phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Liệu đâu là loại máy vệ sinh bạn nên lựa chọn? Điểm cộng nào cho máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Máy chà sàn đơn tiện lợi và linh hoạt



Máy chà sàn đơn có thiết kế đơn giản với các chức năng chính là chà sàn, giặt thảm, bảo dưỡng và đánh bóng sàn. Ưu điểm của loại máy chà sàn công nghiệp này chính là ở thiết kế nhỏ gọn giúp nâng cao tính cơ động. Nhờ cấu tạo đơn giản, kích thước gọn nhẹ nên máy có thể dễ dàng thao tác ở các không gian có diện tích nhỏ và có nhiều nội thất. Máy chà sàn đơn có nhiều chức năng như chà mọi bề mặt sàn nếu bạn sử dụng đúng loại bàn chải thích hợp. Một ưu điểm khác của máy chà sàn đơn chính là cách thao tác khá đơn giản nên việc sử dụng khá tiện lợi, dễ dàng.

Tuy nhiên, một nhược điểm của dòng máy chà sàn đơn khiến bạn có thể băn khoăn khi lựa chọn là máy chỉ có xả nước và chà. Thiết kế không có chức năng hút nước nên máy chà sàn đơn phải dùng chung với máy hút bụi nước công nghiệp. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế cũng như chi phí tài chính mà bạn có thể cân nhắc chọn loại thiết bị này hay không. Với một chiếc máy chà sàn đơn Clepro thì nhu cầu vệ sinh tại văn phòng, nhà hàng đều dễ dàng được đáp ứng.

Máy chà sàn liên hợp hiện đại, đa năng



Các tính năng được tích hợp trong máy chà sàn liên hợp đã mang đến sự khác biệt cho dòng sản phẩm này. Trên thị trường máy vệ sinh hiện nay, các loại máy chà sàn liên hợp được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm bởi đây là thiết bị đáp ứng được cả yêu cầu về tính đa năng lẫn kích thước vừa phải. Cũng có tính năng chà sàn như loại máy chà sàn công nghiệp đơn, tuy nhiên máy chà sàn liên hợp lại được bổ sung chức năng hút nước bẩn bên cạnh chức năng xả nước trong quá trình chà. Ngoài ra, thiết kế của máy chà sàn liên hợp có thêm bộ phận hút phía sau cũng mang lại hiệu quả làm sạch tốt hơn rất nhiều.

Máy chà sàn liên hợp có sự khác biệt cơ bản trong phần công dụng so với máy chà sàn đơn là có thể vừa xả - chà – hút. Máy thích hợp ở những khu vực có diện tích lớn có ít đồ đạc như sảnh, hàng lang, sân bay, máy có tốc độ làm sạch nhanh, đòi hỏi ít nhân công. Tuy nhiên, máy cũng có nhược điểm là không thao tác được ở những khu vực nhỏ hẹp, chỉ sử dụng được với mặt sàn phẳng và tính cơ đông không cao. 

Điểm cộng nào cho máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp? Hy vọng những thông tin trên đây đã mang lại cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt với những sản phẩm hàng đầu như máy hút bụi clean maid, máy chà sàn ipc, máy hút bụi Sancos, máy hút bụi Siemens, máy hút bụi Dyson, may phun ap luc nuoc nong ipc hay cả những sản phẩm khác như may lam mat khong khi Sumika, xe quet rac gia re, máy phun áp lực okatsune, may phun ap luc okatsune, máy phun áp lực, máy hút bụi gỗ... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://www.mayhutbui.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét