Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Máy hút bụi công nghiệp – hãng nào là tốt nhất?

Khách hàng phân vân không biết mua máy hút bụi công nghiệp của hãng nào là tốt nhất. Để trả lời câu hỏi đó thực sự là rất khó bởi có rất nhiều hãng sản xuất loại sản phẩm này và máy hút bụi công nghiệp của mỗi hãng đều có những tiện ích riêng biệt. Trước tiên, chúng ta hãy đánh giá xem thế nào là một máy hút bụi công nghiệp nên mua.


 Thương hiệu máy hút bụi từ nhà phân phối Thadaco luôn dành được sự tin tưởng từ khách hàng

Máy hút bụi công nghiệp có giá cả trải dài từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, nhưng liệu giá cả có nói lên tất cả chất lượng của sản phẩm hay không cần có sự nhìn nhận khách quan. Sở dĩ một sản phẩm có giá thành cao bởi chúng được tạo nên bằng những chất liệu tốt, động cơ tốt,…Nhưng cũng không tránh khỏi việc người kinh doanh vì lợi nhuận mà đẩy giá lên cao để kiếm lời.

Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng mà có những sự lựa chọn máy cho phù hợp. Một chi tiết nữa thực sự nên lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp chính là công suất hút bụi của nó. Cần phân biệt rõ ràng hai khái niệm công suất hút bụi và công suất của máy. Công suất của máy là công suất tiêu thụ điện năng của máy, nếu máy có công suất lớn nhưng công suất hút bụi lại nhỏ, thì việc sử dụng máy sẽ rất tốn điện. Máy hút bụi công nghiệp nay đã cải thiện hơn rất nhiều, có những máy có thể hút cả nước trong mọi ngóc ngách của phân xưởng lớn. 

 Máy hút bụi công nghiệp nay đã cải thiện hơn rất nhiều, có những máy có thể hút cả nước trong mọi ngóc ngách của phân xưởng lớn

Chất lượng luôn tỉ lệ thuận với giá cả hay nói cách khác “tiền nào của nấy”. Hiện nay, trên thị trường, máy hút bụi công nghiệp được phân loại từ cao cấp tới bình dân, trải đều trên thang giá. Dựa vào nguồn gốc xuất xứ mà có thể đoán phần nào giá cả của sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất tại châu Âu, Nhật Bản hay Hàn Quốc thì giá cả nhỉnh hơn, tiếp đến là Thái Lan, Ý,…rồi cuối cùng là Trung Quốc. Mặt hàng máy hút bụi công nghiệp được sản xuất tại Trung Quốc giá thành tuy rẻ nhưng sử dụng không được bền lâu. Sau một thời gian sử dụng, máy sẽ kêu rất to, nếu sử dụng liên tiếp trong khoảng một thời gian, có thể làm máy cháy. 

Nếu hư thì sửa, nhưng sửa xong lại hư tiếp thì việc cứ đem sửa đi sửa lại không bằng việc mua luôn máy mới. Việc mua máy mới tốt hơn sau khi nhận ra thật sai lầm khi ham rẻ vẫn không bằng ngay từ đầu hãy đầu tư một cái máy sao cho thật tốt. Đã là đầu tư thì đầu tư sao cho xứng đáng ngay từ đầu, đó mới là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất. Ưu điểm của các máy sản xuất từ châu Âu, Mỹ và một số nước khác so với Trung Quốc chính là độ bền và tính chịu đựng cường độ cao. Máy hút bụi công nghiệp đảm bảo không cháy kể cả khi doanh nghiệp sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài.
Chúng tôi khuyên bạn, hãy là người tiêu dùng thông minh!

Mọi chi tiết xin truy cập vào địa chỉ: 
http://mayvesinh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét