Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Những tính năng nổi bật của máy chà sàn mà có thể bạn chưa biết

Máy chà sàn là vật dụng không mấy xa lạ trong các công ty, nhà máy, là thiết bị vệ sinh sàn giúp sàn sạch nhanh và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Vệ sinh sàn bằng máy chà sàn sẽ giúp sàn luôn sạch sẽ và sáng bóng mà không gây xước hay hư hại cho mặt sàn.

Thiết bị máy chà sàn công nghiệp mang lại cho cuộc sống nhiều tiện ích

Hiện nay, nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu vệ sinh môi trường do đó cũng càng được chú trọng quan tâm. Trong các nhà máy xí nghiệp, các khu công nghiệp, nhà hàng , khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại… đều cần đến thiết bị máy chà sàn để giúp cho công việc vệ sinh được dễ dàng hơn, cho sàn nhà luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Trên thị trường hiện đang có bán nhiều loại máy chà sàn khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Đức, Italia, Trung Quốc, Thái Lan,… với đa dạng về kiểu dáng, kết cấu, công dụng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và mục đích khác nhau.

Các loại máy chà sàn đang được sử dụng phổ biến hiện nay như máy chà sàn đơn,  máy ngồi lái, máy liên hợp. 

Các loại máy chà sàn với kết cấu khác nhau và những tính năng riêng biệt nhưng đều mang công dụng chính của máy chà sàn dùng để vệ sinh sàn, chà sàn, giặt thảm trong các nhà kho, khu vực sản xuất, trong các văn phòng,.. của các nhà máy, công ty, siêu thị, nhà hàng nhằm giữ cho sàn nhà của các lối đi, hành lang, sảnh chính luôn được sạch sẽ, thoáng mát và còn giúp bảo vệ giữ gìn sàn.

 Máy chà sàn giúp việc vệ sinh sàn trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn

Kết hợp với máy chà sàn là các dung dịch vệ sinh chuyên dụng giúp cho sàn ở những nơi được vệ sinh được sạch bong, sáng bóng, ngát dịu hương thơm, đánh bay các vết dầu mỡ,bụi bẩn, vết ố vàng mà phương pháp vệ sinh truyền thống trước kia khó lòng thực hiện được. Không chỉ dùng để vệ sinh máy chà sàn còn giúp hỗ trợ bảo vệ sàn nhà, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí, giúp cho việc vệ sinh sàn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy chà sàn thích hợp sử dụng tại những nơi có diện tích lớn, sử dụng ít nhân công và yêu cầu làm sạch nhanh chóng. Vì vậy được rất nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, bệnh viện, trường học… tin tưởng và sử dụng.

Với những tính năng ưu việt và nổi trội hiện nay máy chà sàn đã được rất nhiều người, nhiều công ty, doanh nghiệp biết đến và tin dùng cho mục đích vệ sinh sàn đem lại không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát tại nơi làm việc, khơi gợi hứng thú làm việc cho nhân viên cũng như tạo nên đẳng cấp, niềm tin nơi khách hàng. Và thương hiệu Thadaco – chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, làm sạch sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: http://mayvesinh.vn/

Keywords: Máy chà sàn Hiclean, May giat tham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét