Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi gia đình tốt

Ngày nay, máy hút bụi không còn là vật dụng xa lạ trong mỗi gia đình Việt Nam. Cuộc sống bận rộn hơn, bởi vậy chúng ta cần có những thiết bị, máy móc giúp làm các công việc gia đình, giảm thiểu những gánh nặng. Tuy nhiên, để chọn mua một chiếc máy hút bụi tốt, hợp túi tiền không phải là việc đơn giản. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý bạn những cách để chọn được một chiếc máy hút bụi ưng ý.


Khi chọn mua máy hút bụi gia đình bạn cần phải quan tâm đến những yếu tố như mục đích sử dụng, giá thành và tính năng.

Máy có công suất điện năng thấp, công suất hút bụi cao là tiêu chí đầu tiên

Rất dễ hiểu khi tại sao tiêu chí này lại là tiêu chí đầu tiên khi ta chọn mua máy hút bụi. Công suất điện năng thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng. Công suất hút bụi cao sẽ làm máy hút bụi dễ dàng hơn. Bạn cần phân biệt rõ giữa công suất điện năng và công suất hút bụi. Thông thường ở máy sẽ được ghi chú công suất điện năng là công suất máy. Máy có công suất càng cao thì sẽ càng tiêu tốn điện năng hơn, bạn nên lựa chọn máy có công suất từ 500W trở lên.

Chọn mua máy hút bụi có đèn báo bụi

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi gia đình sẽ có rất nhiều bụi tích tụ phía trong túi đựng bụi. Vì thế bạn cần chú ý vệ sinh túi đựng bụi thường xuyên, kịp thời, nâng cao tuổi thọ cho máy. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến bạn nhiều khi quên đi, bởi vậy bạn nên mua máy hút bụi có đèn cáo bụi. Khi đó bạn sẽ dễ dàng biết được túi đựng bụi đầy, cần dọn sạch.

Chú ý đến túi đựng bụi

Túi đựng bụi của các máy hút bụi khác nhau được làm từ những chất liệu khác nhau, có thể bằng giấy hoặc vải hoặc cao cấp hơn có thể hút được mùi, kháng khuẩn, lọc bụi. Bạn nên xem xét thật kĩ để cho thể chọn được một loại túi đựng bụi phù hợp. Túi giấy, bạn có thể vứt đi, thay túi mới.. Túi vải thì có thể tháo rời, giặt sạch, tiết kiệm chi phí hơn túi giấy vì không phải vứt đi. Nếu các loại rác của nhà bạn thường xuyên có các vật kim loại thì nên sử dụng túi đựng nam châm.

Hãy quan tâm đến trọng lượng, độ ồn của máy


Với những chiếc máy hút bụi gia đình, bạn nên lựa chọn loại máy nhẹ. Máy nặng sẽ làm bạn rất bất tiện trong quá trình di chuyển. Tưởng tưởng bạn di chuyển 4, 5 tầng nhà vác theo chiếc máy cồng kềnh, quá mệt mỏi phải không?

Ngoài ra nên lựa chọn máy có độ ồn dao động trong khoảng 40 - 60dB để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.


Hãy đến với Thành Đạt THADACO (mayvesinh.vn) khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hútbụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha,... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: http://mayvesinh.vn/ - http://mayvesinhtaihanoi.blogspot.com/
Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!



Từ khóa tìm kiếm phổ biến: máy hút bụi Electrolux, may hut bui hut nuoc, máy hút bụi Duravac, may hutbui Panasonic, may hut bui cam tay, máy hút bụi Sancos


0 nhận xét:

Đăng nhận xét