Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Các loại máy làm mát không khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Sự xuất hiện của máy làm mát không khí đã dẫn đến một trào lưu mới - sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa không khí. Với những đặc tính, khắc phục được những nhược điểm của quạt phun sương và điều hòa không khí, máy làm mát không khí đã hoàn toàn lấy được cảm tình của người tiêu dùng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại máy làm mát không khí đang rất được ưa chuộng tại thị trường các loại thiết bị vệ sinh hiện nay.

1. Máy làm mát không khí Sumika D45 


Máy làm mát không khí Sumika D45 là một trong những loại máy làm mát không khí đang rất được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Máy làm mát với đặc tính làm mát tự nhiên, có thể làm mát trong không gian mở, tiết kiệm điện năng hơn điều hòa không khí và không gây không gian ẩm ướt như quạt phun sương. Đó là những ưu điểm cơ bản nhất có thể thấy ngay ở máy làm mát so với những thiết bị làm mát khác.

Ngoài ra máy làm mát không khí Sumika D45 có khả năng di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau nên rất tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể di chuyển nó đến phòng bếp rồi lại ra phòng khách và đến trước sân nhà,…

2. Máy làm mát không khí bằng hơi nước Diet 22i


Đây là loại máy làm mát không khí bằng hơi nước đến từ thương hiệu Symphony Ấn Độ - là thương hiệu số 1 Thế giới về máy làm mát. Máy làm mát này được hoạt động dựa trên nguyên tắc hấp thụ nhiệt do bay hơi nước nên hiệu quả làm mát vô cùng tốt. Sử dụng máy làm mát không khí Diet 22i, nhiệt độ không gian để máy làm mát của bạn luôn đạt trong khoảng 24.5 - 28.5 độ.

Máy có chế độ cài đặt giờ nên rất tiện lợi cho người dùng. Công suất của Diet 22i lại rất thấp, chỉ 170W, tương đương với công suất của 2 chiếc bóng đè, nhờ vậy mà người dùng tiết kiệm được khoản kha khá chi phí điện năng so với khi sử dụng điều hòa nhiệt độ.

3. Máy làm mát không khí bằng hơi nước Silver i.


Máy làm mát không khí bằng hơi nước Silver i cũng là một trong các máy làm mát của thương hiệu Symphony Ấn Độ, bởi vậy chất lượng của nó cũng chẳng thua kém gì cho so với Diet 22i. Máy có khả năng làm mát trong diện tích không gian khoảng từ 9 - 12 m2. Công suất của máy cũng chỉ 68W, vì thế Silver i rất tiết kiệm điện năng.

Nếu đọc đến đấy bạn đã muốn sở hữu một trong ba máy làm mát không khí trên mà chưa biết mua ở đâu thì chúng tôi gợi ý cho bạn địa chỉ: Công ty Thành Đạt THADACO với chi phí cực hợp lý cùng chế độ hậu mãi vô cùng tuyệt vời. Vui lòng truy cập website mayvesinh.vn để biết thêm chi tiết nhé.

MAYVESINH.VN


Hãy đến với Thành Đạt THADACO (mayvesinh.vn) khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha,... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Website: http://mayvesinh.vn/ - http://mayvesinhtaihanoi.blogspot.com/
Phía Bắc: 043 7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
Fb: https://www.facebook.com/thadaco/

Cảm ơn bạn đã yêu quý và tin tưởng!

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: May hut bui Panasonic, máy chà sàn Hiclean, may hut bui Samsung, may cha san lien hop, máy chà sàn nhà xưởng, máy làm mát không khí sumika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét