Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Máy chà sàn công nghiệp – Những lỗi bạn có thể xử lý trong quá trình sử dụng

Những loại máy chà sàn công nghiệp đang đóng vai trò không thể thay thế trong công tác vệ sinh nhà xưởng và các loại sàn doanh nghiệp. Bạn có thể giải phóng sức lao động một cách triệt để mà vẫn có được hiệu quả làm sạch vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, việc may cha san nha xuong phải vận hành ở môi trường có nhiều bụi bận thường xuyên nên không tránh khỏi những trục trặc. Dưới đây là một số những lỗi và cách xử lý bạn có thể tự thực hiện.


Hiệu quả vệ sinh mặt sàn kém là tình trạng không ít người gặp phải trong quá trình thực hiện chà sàn. Những người chưa có kinh nghiệm có thể lo lắng về chất lượng máy chà sàn công nghiệp mình mua phải. Tuy nhiên, việc vệ sinh mặt sàn không hiệu quả có thể đến từ những lỗi thông thường bạn có thể xử lý. Trường hợp người vận hành cảm thấy mặt sàn không có được độ sạch như ban đầu, một số lỗi bạn có thể xử lý như xem lại hóa chất chà sàn có phù hợp không, bàn chải có cần thay đổi hoặc máy chà sàn đơn, may cha san lien hop có bị cặn bẩn làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động hay không.

Mỗi loại mặt sàn hay chất bẩn sẽ cần sử dụng hóa chất chà sàn khác nhau để có được hiệu quả làm sạch tốt nhất. Chính vì vậy, bạn cần phải linh hoạt trong việc chọn loại chất tẩy rửa sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, thùng chứa hóa chất bị rò rỉ hay bị tắc cũng là trường hợp bạn cần phải nghĩ tới khi máy chà sàn không có hiệu quả làm sạch như bình thường. Một yếu tố khác không hẳn là lỗi nhưng cũng có thể làm ảnh hưởng đến độ sạch của mặt sàn sau khi được làm sạch với máy chính là việc bạn chọn bàn chải không phù hợp. Dù bạn thấy máy vẫn hoạt động bình thường nhưng hiệu quả vệ sinh lại kém thì chắc chắn nên kiểm tra lại những điểm trên để phát hiện ra những chỗ bị trục trặc. Máy chà sàn công nghiệp có thể hoạt động tốt nhất, mang lại sàn nhà sạch bóng khi mọi bộ phận đều ở trong tình trạng tốt nhất.


Trong quá trình vận hành máy chà sàn công nghiệp, không tránh khỏi có lúc bạn gặp tình huống máy không hoạt động. Trường hợp này, nguyên nhân chủ yếu có thể đến từ nguồn điện và cầu chì là những lỗi nằm trong khả năng xử lý của bạn. Khi máy dừng hoạt động đột ngột, bạn cần rút máy ra khỏi nguồn điện, kiểm tra lại dây điện và phích cắm. Nếu không phải vấn đề về điện thì bạn bạn nên kiểm tra vấn đề ở cầu chì. 

Trên đây là một số lỗi cơ bản thường xảy ra đối với các loại máy chà sàn công nghiệp. Để tránh những lỗi này xảy ra, bạn nên thường xuyên bảo dưỡng máy chà sàn định kỳ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Đồng thời khi mua phụ kiện máy chà sàn cần phải lựa chọn phụ kiện chính hãng để sử dụng, để nâng cao hiệu quả vệ sinh mặt sàn và bảo vệ mặt sàn tốt hơn. Bụi bẩn bám vào động cơ máy có thể khiến động cơ và các phụ kiện máy chà sàn bị giảm hiệu suất hoạt động. Nếu không sử dụng trong thời gian dài thì cần phải lau sạch máy, để nơi sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát.


Hãy đến với Thành Đạt THADACO khi có nhu cầu mua sản phẩm các bạn nhé! Với chất lượng sản phẩm máy chà sàn giá rẻ và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành máy theo đúng thời hạn của hãng sản xuất và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng. Thành Đạt THADACO hiện có 3 Showroom bán hàng chính hãng và lớn nhất của công ty CP TM & DVKT Thành Đạt - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy đánh bóng sàn, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi 3 pha... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. Mọi chi tiết có tại: http://mayvesinh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét