Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2023

Vì sao chọn máy chà sàn liên hợp để vệ sinh khách sạn?

Các loại máy vệ sinh đang trở thành một phần không thể thiếu trong công tác làm sạch tại các doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ khẳng định vai trò tại các nhà xưởng, văn phòng mà những loại máy hút bụi, máy chà sàn công suất lớn còn được ưa chuộng tại các khách sạn, nhà hàng, sân bay… Máy vệ sinh công suất lớn, máy chà sàn nhà xưởng liệu có phù hợp với không gian hiện đại hay không? Vì sao chọn máy chà sàn liên hợp để vệ sinh khách sạn? Hãy cùng tham khảo một số thông tin qua bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Yêu cầu vệ sinh khách sạn



Không giống với nhà xưởng hay nhà kho, khách sạn là địa điểm có yêu cầu rất cao về thẩm mỹ và công tác vệ sinh. Hiện nay, công tác vệ sinh tại các khách sạn luôn cần thực hiện nhanh, sạch và không gây ảnh hưởng đến các vị khách lưu trú. Với các khách sạn thì việc cần đảm bảo mặt sàn luôn trong tình trạng sạch, khô ráo luôn được ưu tiên hàng đầu. Không gian thoáng sạch, trong lành sẽ có vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Những khách sạn lớn với hàng chuỗi hành lang, sảnh chờ rộng lớn luôn cần một phương pháp vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả. Máy chà sàn liên hợp hiện đại đang được coi là giải pháp lý tưởng giúp khách sạn đảm bảo một không gian sạch, thoáng, lịch sự mà vẫn tiết kiệm được các chi phí cho công tác vệ sinh.

Giải pháp vệ sinh khách sạn lý tưởng



Không thể phủ nhận vai trò của các loại máy vệ sinh như may hut bui cong nghiep, máy chà sàn công suất lớn trong công tác vệ sinh tại các doanh nghiệp hiện nay. Những mặt sàn có diện tích hàng nghìn mét cũng được làm sạch dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn. Các loại máy chà sàn liên hợp đang khẳng định sức hút của mình khi phù hợp với mọi không gian cần được làm sạch. Một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro có thể làm sạch sàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nhân lực hơn nhiều lần so với những phương pháp cũ. Đặc biệt, hiệu quả của máy còn giúp công việc kinh doanh của khách sạn được thuận lợi hơn bởi hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại.

Máy chà sàn liên hợp là thiết bị vệ sinh được sử dụng rất phổ biến giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân lực và nâng cao hiệu quả làm sạch. Máy có cấu tạo với 3 chức năng chính là xả - chà – hút cùng lúc. Đó là lý do khiến không gian sau khi được chà sàn được sạch sẽ, khô thoáng tối ưu. Chỉ với 1 đến 2 nhân công là diện tích mặt sàn lớn cũng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Với những khách sạn có diện tích không quá lớn thì một chiếc máy chà sàn liên hợp Clepro mini có thể là gợi ý đáng để tham khảo. 

Vì sao chọn máy chà sàn liên hợp để vệ sinh khách sạn? Đó là bởi những lợi ích không thể bỏ qua dòng sản phẩm máy vệ sinh công suất lớn này mang lại. Độ ồn thấp, hoạt động hiệu quả và mang đến kết quả làm sạch lý tưởng giúp máy chà sàn Clepro được khách hàng ưa chuộng nhiều năm qua. Đây là cái tên có thể phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) đảm bảo mang đến khách hàng những máy hút bụi, máy đánh bóng sàn công nghiệp tốt nhất, chất lượng chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu như máy hút bụi Typhoon, xe vat nuoc, máy phun áp lực okatsune, máy chà sàn eureka, xe quét rác lavor, máy hút bụi Hitachi, máy chà sàn fiorentini, máy giặt thảm ghế sofa clean maid, máy làm mát không khí Sumika... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://mayvesinh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét