Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

Những điều cần biết khi sử dụng máy chà sàn liên hợp

Thiết kế máy chà sàn liên hợp được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy chà sàn đơn gọn nhẹ và máy chà sàn ngồi lái hiện đại. Đây cũng được coi là lựa chọn hàng đầu mang đến sự tiện lợi cho các doanh nghiệp trong công tác vệ sinh khi không phải dùng máy chà sàn đơn cùng với máy hút bụi nước. Những tính năng hiện đại của những chiếc máy chà sàn liên hợp khiến cho công tác vệ sinh có được hiểu quả lý tưởng mà doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết khi sử dụng máy chà sàn liên hợp qua bài viết dưới đây để có thể sử dụng thiết bị hiệu quả nhất.

Lưu ý với bộ phận bơm xả nước



Máy chà sàn liên hợp có cấu tạo 3 chức năng chính hoạt động song song là xả - chà – hút. Trong đó, chức năng xả nước là bộ phận đầu tiên hoạt động bắt đầu hệ thống các chức năng khoa học, thông minh. Để một chiếc máy chà sàn liên hợp có thể hoạt động tốt thì hệ thống bơm xả nước cần hoạt động một cách trơn tru. Để sử dụng máy có thuận lợi, trước khi vệ sinh người dùng cần phải thao tác: xả sạch thùng chứa nước bẩn, đổ đầy nước sạch (có pha hóa chất chà sàn). Ngoài ra, cần lưu ý đảm bảo độ khít của gioăng cao su để tránh tình trạng nước tràn và ảnh hưởng đến cả lực hút của máy. Bạn cũng cần chú ý xả nước bẩn và vệ sinh thùng chứa sau khi chà sàn để đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Lưu ý với bộ phận chà sàn



Đây là bộ phận tiếp theo cần hoạt động trong dây chuyện xả - chà – hút của máy chà sàn liên hợp. Những bàn chải, pad chà sàn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà và đóng vai trò rất lớn quyết định độ sạch của sàn nhà. Trong quá trình sử dụng, bạn hãy đảm bảo chọn đúng loại bàn chải phù hợp và lắp đặt chổi khớp với khung của máy. Việc kiểm tra và vệ sinh chổi thường xuyên để gỡ các loại rác mắc vào như tóc, lông động vậy hay vụn rác khác. Những thứ này mắc vào có thể ảnh hưởng khá lớn đến hiệu suất làm sạch của máy. Ngoài ra, khoảng 6 tháng bạn nên kiểm tra và thay thế bàn chải nếu cần thiết (khi bàn chải bị mòn còn khoảng 1,5cm).

Lưu ý với bộ phận hút nước bẩn



Đây là được coi là bộ phận quyết định xem mặt sàn sau khi chà có được sạch sẽ, khô ráo hay ko. Một hệ thống hút tốt sẽ giúp khả năng hút nước bẩn được thực hiện nhanh, sạch, làm khô thoáng cho bề mặt sàn trong thời gian nhanh nhất. Người dùng máy chà sàn liên hợp cần lưu ý để ống hút của máy chà sàn kết nối khớp với thùng chứa nước bẩn và đuôi hút tránh tình trạng rò rỉ nước trong quá trình vệ sinh. Ngoài ra, hãy lưu ý để phần đuôi hút không bị cát, bụi bám cặn và cần sát khít với mặt sàn giúp công tác hút sạch nước bẩn được tối ưu. Cuối cùng, hãy lưu ý để tránh trường nước bẩn trong bình chứa bị quá đầy sẽ tràn vào motor máy chà sàn gây hư hỏng. 

Những điều cần biết khi sử dụng máy chà sàn liên hợp hy vọng sẽ mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi chất lượng tốt với những sản phẩm hàng đầu như máy hút bụi clean maid, máy chà sàn ipc, máy hút bụi Siemens, máy hút bụi Dyson, may phun ap luc nuoc nong ipc hay cả những sản phẩm khác như may lam mat khong khi Sumika, xe quet rac gia re, máy phun áp lực okatsune, may phun ap luc okatsune, máy phun áp lực, máy hút bụi gỗ... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://www.mayhutbui.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét