Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Máy hút bụi gia đình và những câu hỏi thường gặp

Một chiếc máy hút bụi tiện lợi được coi là trang bị không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Tuy những chiếc máy hút bụi gia đình ngày càng phổ biến trong các ngôi nhà nhưng không ít người chưa thực sự hiểu về thiết bị vệ sinh này. Bạn muốn mua máy hút bụi cho ngôi nhà của mình? Bạn không có kinh nghiệm đối với các loại máy hút bụi? Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin về máy hút bụi gia đình và những câu hỏi thường gặp.

Máy hút bụi gia đình là gì?


Đây là câu hỏi cơ bản nhất thường gặp đối với những người chưa có kinh nghiệm về máy hút bụi. Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh chuyên dùng được ra đời năm 1901 tại Anh. Những chiếc máy hút bụi thời kỳ đầu sẽ chỉ sẽ sử dụng máy bơm không khí tạo ra một phần chân không để hút các loại bụi bẩn khô thông thường. Cho đến hiện tại, công nghệ hiện đại đã mang đến cho máy hút bụi rất nhiều tính năng mới tiện lợi tối ưu. Một chiếc máy hút bụi tiên tiến không chỉ hút bụi khô mà còn có khả năng hút bụi ẩm, chất lỏng, hóa chất… Máy hút bụi gia đình là dòng sản phẩm có công suất vừa phải chứ không có công suất lớn như máy hút bụi công nghiệp và được sử dụng trong các căn hộ. 

Cấu tạo của máy như thế nào?


Đây là câu hỏi thường gặp và cũng rất cần thiết đối với những người cần chọn mua và sử dụng máy hút bụi gia đình. Việc hiểu rõ cấu tạo chiếc máy hút bụi gia đình sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn khi gặp phải những tình huống phát sinh ngoài ý muốn. Đây cũng là cách giúp bạn kiểm soát trạng thái của máy, hạn chế những lỗi hỏng nặng. Cấu tạo một chiếc máy hút bụi gia đình thông thường sẽ có những bộ phận là: Vỏ máy; Động cơ máy; Quạt gió; Túi lọc bụi; Bộ lọc bụi; Cổng nạp và Cổng xả khí, Phụ kiện (ống hút, đầu hút)… Ngoài ra, tùy vào thiết kế khác nhau của từng loại máy mà sẽ có những chi tiết khác nhau. 

Nên mua loại máy hút bụi nào?


Có nhiều yếu tố giúp bạn quyết định chọn mua một chiếc máy hút bụi như thế nào. Một số vấn đề bạn cần chú trọng là: diện tích ngôi nhà, nhu cầu vệ sinh, mức chi tài chính, thương hiệu cung cấp… Hiện nay, việc chọn mua máy hút bụi gia đình vừa dễ lại vừa khó. Dễ là bởi có nhiều thương hiệu và thiết kế máy để người dùng có thể lựa chọn. Khó là bởi khách hàng sẽ băn khoăn không biết đâu là lựa chọn tối ưu nhất. Một số những đặc điểm máy bạn nên chú trọng khi tìm mua máy hút bụi gia đình là thương hiệu, mẫu máy, tính năng đặc biệt và cả mức giá thành đa dạng. 

Trên thị trường hiện nay có 2 thương hiệu phù hợp với nhiều đối tượng người dùng lại có chất lượng đảm bảo bạn là Hitachi và Panasonic. Dù là yêu cầu cao cấp hay máy dùng cho căn hộ chung cư đều có gợi ý phù hợp. Trên đây là một số thông tin về máy hút bụi gia đình và những câu hỏi thường gặp. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để có được sự tư vấn chi tiết để đưa ra lựa chọn lý tưởng nhất.

Công ty Thành Đạt (THADACO) đảm bảo mang đến khách hàng những máy hút bụi gia đình tốt nhất, chất lượng chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu như máy hút bụi Samsung, máy hút bụi Electrolux, máy hút bụi Hitachi hay cả những sản phẩm khác như máy làm mát không khí Sumika... Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Chi tiết xem tại: http://mayvesinh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét