Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Máy hút bụi công nghiệp - Lưu ý để tránh tiếng ồn khi thực hiện vệ sinh

Đối với bất cứ thiết bị vệ sinh nào, tiếng ồn là một trong những đặc điểm không thể thiếu khi vận hành máy. Tuy nhiên, tiếng ồn như thế nào lại là chuyện hoàn toàn khác. Các loại máy hút bụi công nghiệp sẽ có mức tiếng ồn an toàn theo quy định của nhà sản xuất. Khi máy đã sử dụng được một thời gian dài hoặc có tiếng ồn bất thường là lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của những đơn vị sửa chữa, bảo hành. Tuy nhiên, để tránh tình trạng tiếng ồn tăng khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp thì bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng máy 


Đối với bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào, việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sẽ giúp bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả và tránh được những rủi ro không đáng có. Máy hút bụi công nghiệp có cách sử dụng tương đối giống máy hút bụi gia đình nên nhiều người sẽ chủ quan khi thao tác. Đó chính là lý do các loại máy hút bụi công nghiệp có thể gặp những trục trặc và phổ biến nhất là độ ồn không còn được nhẹ và ổn định khi mới sử dụng. Chính vì vậy, hãy đảm bảo bạn chỉ sử dụng máy hút bụi công nghiệp khi thực sự hiểu rõ và đã có kỹ năng sử dụng một cách thuần thục.

Xử lý khi máy hút bụi công nghiệp ồn bất thường


Để có thể khắc phục tình trạng máy hút bụi công nghiệp có độ ồn cao một cách bất thường, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra tiếng ồn của máy. Nếu tiếng ồn xuất hiện từ từ và tăng dần lên, bạn có thể cắm máy hút bụi công nghiệp vào ổ cắm và bật máy lên rồi tìm hiểu nơi phát ra tiềng ồn. Trường hợp tiếng ồn phát ra tại các bộ phận phụ của máy có thể do có những vật cản ở khu vực hút hoặc do bàn chải bị cuộn. Nếu tiếng ồn phát ra gần vị trí động cơ có thể lỗi là ở phần cơ khí của động cơ. Trường hợp bạn không tìm ra nguyên nhân, hãy liên lạc với đơn vị cung cấp để thực hiện bảo hành nếu còn thời hạn hoặc liên hệ với địa chỉ sửa chữa may hut bui gia re uy tín để có thể khắc phục tình trạng này sớm nhất.

Lưu ý vệ sinh máy hút bụi công nghiệp thường xuyên


Đặc thù môi trường làm việc của máy hút bụi công nghiệp chính là luôn có rất nhiều bụi bẩn. Chính vì vậy nên các loại máy vệ sinh công nghiệp này cũng sẽ bị bám bụi rất nhiều và thường xuyên làm sạch máy hút bụi là điều bạn cần thực hiện. Các bộ phận cần được kiểm tra và làm sạch như: đầu hút, ống hút, con lăn, bàn chải, bộ lọc, ngăn chứa bụi. Cần chú ý khi những phụ kiện này đã quá cũ sau một thời gian sử dụng, bạn cần phải thay thế chúng. Trong quá trình vệ sinh máy hút bụi công nghiệp, hãy đặc biệt lưu ý và loại bỏ những thứ như lông thú, sợi chỉ, tóc hay những mảnh kim loại nhỏ bám bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến máy phát ra tiềng ồn lớn khi hoạt động. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để có những tư vấn chính xác nhất giúp bạn sử dụng máy hút bụi an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

Công ty Thành Đạt (THADACO) phân phối máy hút bụi công nghiệp giá rẻmay cha san công nghiệp chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy hút bụi hút nước HiClean hay Clepro phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết máy hút bụi nào tốt, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại http://www.mayhutbui.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét